Màn hình LED hiển thị 3D là một sản phẩm còn mới lạ trên thị trường hiện nay, công nghệ này thực sự rất được mong đợi đối với các tín đồ yêu thích công nghệ đa chiều 3D.
Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) đang ngày càng trở nên phổ biến. Mục đích của nó là thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt là những nơi tập trung đông người như quảng trường, trung tâm thương mại và các tòa nhà văn phòng. Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay trên thị trường quảng cáo, thử thách lớn nhất của các nhãn hàng là làm sao để quảng cáo của mình nổi bật giữa đám đông, hấp dẫn, không khiến người ta cảm thấy chán ghét mà quan trọng hơn là còn phải thu hút họ, khiến họ thích thú và có tính lan tỏa mạnh nữa.Chính vì vậy, ngày càng nhiều công ty quảng cáo hướng đến yếu tố nghệ thuật và sáng tạo trong quảng cáo, với sự trợ giúp của công nghệ cho mục tiêu “quảng cáo như không quảng cáo”. Có thể thấy rằng trải nghiệm cảm quan thị giác đang dần trở thành “chìa khóa vàng” trong việc phát triển DOOH.
Chính vì vậy nhiều công ty quảng cáo hướng đến yếu tố nghệ thuật và sáng tạo trong quảng cáo, với sự trợ giúp của công nghệ cho mục tiêu “quảng cáo như không quảng cáo”, điển hình là ứng dụng công nghệ màn hình LED 3D.
Màn hình LED ngoài trời dạng cong, hình chữ L được lắp đặt tại khu mua sắm Sino-Ocean Taikoo Li có kích thước hơn 900 m2. Với kích thước khổng lồ chiều dài 63,68m và chiều cao 14,336m, hệ thống màn hình LED thông minh có độ nét cao tạo nên một hình ảnh thống nhất và liền mạch.
Hiệu ứng độ sâu, giúp tạo ra ảo giác rằng phi thuyền đang bay ra khỏi tòa nhà có thể đạt được mà không cần các thiết bị hỗ trợ người nhìn hay các loại kính 3D đặc biệt nào khác, tuy nhiên hiệu ứng này có hạn chế chỉ có thể được nhìn từ một góc độ nhất định.
Clip quay lại hình ảnh quảng cáo 3D nhanh chóng lọt vào top 5 xu hướng trực tuyến và trở thành hiện tượng “gây sốt” trên mạng xã hội.
Xem thêm : Module TL3 trong nhà
Gần đây, dự án màn hình LED khổng lồ “Wave” ở Hàn Quốc và “Spaceship” ở Trung Quốc vừa xuất hiện đã lập tức khiến truyền thông thế giới “phát cuồng”. Hai dự án này đã sử dụng công nghệ Anamorphic illusion – kết hợp giữa màn hình LED và nghệ thuật phối cảnh biến dạng, mang đến cho người xem cú sốc thị giác với hiệu ứng hiển thị 3D tuyệt vời.
Màn hình lắp đặt tại quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Bảng quảng cáo kỹ thuật số khổng lồ này có kích thước 80m x 20m và là một nền tảng phổ biến nơi quảng cáo, video / ngôi sao kpop và gần đây là nghệ thuật kỹ thuật số được giới thiệu.
Gần đây, dự án đèn LED “đôi cánh của Trùng Khánh” được mong đợi rộng rãi trên Tòa nhà Thương mại của Jiefangbei đã kết thúc thành công và kể từ đó chính thức đi vào hoạt động sau khi trải qua một loạt các thử nghiệm, theo một nguồn tin từ Jiefangbei CBD tại Quận Yuzhong trung tâm.
Billboard chuyển động 3D đầu tiên trên thế giới của Coca Cola tại quảng trường Thời Đại
LCF Việt Nam tin chắc rằng công nghệ led 3D sẽ phát triển, và thịnh hành tại thì trường Việt Nam trong thời gian tới.
Xem thêm :